Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

TRANG SỨC TÓC CHO NGÀY CƯỚI

Phụ kiện tô điểm mái tóc tăng thêm sự rực rỡ của cô dâu trong ngày cưới – xuất hiện như nàng tiên giáng trần.
Trang sức làm đẹp cho mái tóc của bạn trong ngày cưới rất đa dạng và phong phú. Nếu bạn cần ý kiến tham khảo thì dưới đây là một số gợi ý sẽ giúp bạn quyết định được đâu là phụ kiện thích hợp nhất với mình trong ngày trọng đại này.
Có rất nhiều loại phụ kiện cho tóc trong ngày cưới, tuy nhiên, để chọn ra cái thích hợp nhất thì bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Có nhiều thiết kế tinh tế và cũng đắt đỏ để lựa chọn và bạn cũng nên xem xét đến những yếu tố như váy cưới, kiểu tóc và cá tính riêng của mình.


Vương miện thích hợp với cả kiểu bới cao và xõa dài tự nhiên nhưng những chiếc vương miện trong ngày cưới sẽ hoàn toàn thích hợp với kiểu tóc tự nhiên của bạn. Chúng sẽ tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo như một nàng công chúa. Lễ phục thích hợp nhất với chiếc vương miện là váy cưới kiểu công chúa, với đuôi áo dài tao nhã và lớp váy phồng bằng voan.





Đối với hầu hết các cô dâu, mạng che mặt là một thứ không thể nào thiếu được. Nó có hằng hà sa số loại từ dài đến ngắn, trịnh trọng hay không. Điều đó có nghĩa là dù bạn chọn cất cứ phong cách nào cho chiếc váy cưới và kiểu tóc cho mình thì bạn vẫn có thể tìm cho mình một chiếc mạng che mặt thích hợp.
Dù bạn chọn bất cứ loại trang sức cho tóc nào trong ngày cưới, nó đều phải tôn lên được vẻ đẹp tổng thể của bạn và làm cho bạn cảm thấy như mình là một nữ hoàng trong ngày đặc biệt này.